Jump to content
TS ParadizeX

Leaderboard

Popular Content

Showing content with the highest reputation since 8/29/2021 in all areas

  1. สรุปอันดับคะแนน TS205037 // pid : 11701 // ชื่อ : Rennies == 20 คะแนน TS205783 // pid : 10072 // ชื่อ : จอมซื่อบื้อ == 20 คะแนน TS301685 // pid : 6278 // ชื่อ : -[B3]- == 18 คะแนน TS300376 // pid : 12256 // ชื่อ : จ๊อบ == 8 คะแนน TS208796 // pid : 4939 // ชื่อ : เวลเดลิน == 6 คะแนน TS204442 // pid : 6129 // ชื่อ : Zhion == 6 คะแนน X CroSs
    1 point
  2. รวมเควสเบื้องต้นสกิลจิตของ TS Paradize X Skill สอดแนม Skill ขี่ม้า Skill สำรวจ Skill ค้าขาย Skill หลบหนี Skill ปรุงยา Skill หล่อหลอม Skill หลอมสร้าง Skill สุดยอดหลอมรวม Skill ขุดแร่ Skill คำรามก้อง - อยู่ระหว่างจัดทำ Skill ร้อยก้าวผ่าตะวัน Skill ธนูรำเก้าฟ้า Skill ธนูทะลวงใจ - อยู่ระหว่างจัดทำ Skill ขี่สัตว์ขั้นสูง Skill ปล่อยพิษ Skill สลายพิษ - อยู่ระหว่างจัดทำ Skill อัญเชิญธาตุดิน - อยู่ระหว่างจัดทำ Skill อัญเชิญธาตุน้ำ - อยู่ระหว่างจัดทำ Skill อัญเชิญธาตุไฟ - อยู่ระหว่างจัดทำ Skill อัญเชิญธาตุลม - อยู่ระหว่างจัดทำ Exclusive for TS Paradize X only!
    1 point
  3. สำหรับผู้เล่นส่วนใหญ่ที่เล่นใน server ก็จะทราบวิธีการใช้งานคำสั่งทั่วๆไปเบื้องต้นอยู่แล้ว แต่สำหรับผู้เล่นใหม่นั้น คำสั่งใช้งานเบื้องต้นมีอะไรบ้าง มาดูกันเลย /me - เป็นการเช็คสถานะของตัวละคร ในการเข้าร่วมกิจกรรม การใช้อัญเชิญ ยาที่กิน และจุดที่บันทึก /pinfo - คำสั่งเช็คสถานะของขุนพลที่ออกรบ /summon - คำสั่งเช็คจำนวนในการอัญเชิญของตัวละคร /psummon - คำสั่งเช็คจำนวนในการอัญเชิญของขุนพลที่ออกรบ /afk - คำสั่งในการหลบหลีกการต่อสู้ใช้ในแผนที่สำหรับเก็บเลเวลปกติ มีสถานะ ON = ไม่ต่อสู้ และ OFF = พร้อมต่อสู้ /area - คำสั่งในการเปิดการต่อสู้สำหรับล่าสร้อย/จับโจร มีสถานะ ON = เปิดการต่อสู้แบบสุ่มบนพื้นที่ OFF = ปิดการต่อสู้แบบสุ่มบนพื้นที่ /party x (x คือจำนวนคนใน party 0-5) - คำสั่งกำหนดจำนวนคนในปาร์ตี้ที่ร่วมต่อสู้ 0 คือไม่มีปาร์ตี้ และ 2-5 คือจำนวนคนในปาร์ตี้รวมตัวละครของเราเอง (ใช้ร่วมกับ /afk และ /area) /pack - คำสั่งสำหรับรวมตราอัญเชิญเมื่อมีตราอัญเชิญ 5 ชิ้น เงื่อนไขคือ ไม่เป็นตราอัญเชิญฟรี, มี 5 ชิ้นที่อยู่ในสภาพดี, และมีเงิน 5000 ตำลึง - ต่อ 1 ครั้งในการรวมซองตราอัญเชิญ /godpack - คำสั่งสำหรับรวมเทพโชคลาภ ครั้งละ 5000 ตำลึง (ส่วนลำดับในการแพ็คขอติดรายละเอียดไว้ก่อนเพราะหมดก่อนได้แพ็คทุกที😂 ) /rejoin x - คำสั่งนี้ใช้กลับไปร่วมกิจกรรมในกรณีที่เราลงกิจกรรมไม่จบแล้วกลับออกมาก่อน โดยที่ x คือชื่อเลขของกิจกรรม 1 คือ ประลองหอนกยก 2 คือ ประลองด่าน 3 คือ ตะลุยตั๋งโต๊ะ ซึ่งการกลับไปสู้ในแต่ครั้งใช้ พร้อมซุปเปอร์เทพท่อง 2 ชิ้นครับ /2kmode - คำสั่งเช็คความยากของกิจกรรมประลองหอนกยูง /2kmode x - คำสั่งปรับความยากของกิจกรรมประลองหอนกยูง โดย x มีลำดับให้เลือกคือ 1-3 (1 ง่ายสุด และ 3 ยากสุด) /savehere ใช้บันทึกจุดเซฟที่ใดก็ได้ ยกเว้นในกิจกรรมครับ เวลาวาร์ปกลับใช้พรมซุปเปอร์เทพท่อง 1 ชิ้นครับ /buypoint x (x = จำนวน point โดยที่ 1 point = 100,000 ตำลึง) แต้มสำหรับซื้อของใน Item Mall /sellpoint x (x = จำนวน point โดยที่ 1 point = 100,000 ตำลึง) ขาย point เพื่อเปลี่ยนเป็นเงิน /home ใช้ออกจากด่านประลองสิบศิษย์ ขอบคุณข้อมูลจาก พี่เอ๋ ทวีป และ จีจูนฮะ 😁 Exclusive for TS Paradize X only!
    1 point
  4. สำหรับหลายคนที่อยากปั้มสกิลอัญเชิญ แต่ขี้เกียจจะเดินไปเมือง 5 เพื่อทำเควส 😪 หรือเผลอกดเควสผิด จนเควสมันตุย ค้างจนทำอะไรต่อไม่ได้ 😂 เราขอเสนอการปั้มเชิญที่ง่ายและเซ็ทแบบเหมือนไม่ต้องเซ็ท นั่นคือ!!!!! บอทอัญเชิญในประลอง 50 ด่านนนนน สำหรับวิธีการนี้ขอขอบคุณ เฮียเอ๋ ทวีป มา ณ โอกาสนี้นะฮะ😁 เพียงแค่คุณต้องเตรียม 3 สิ่งนี้ 1. ขุนพลออกรบที่มีความซื่อสัตย์เกิน 40 2. ตัวละครอื่นสำหรับส่งตราอัญเชิญ 3. eXtreme Bot เจ้าเก่าที่คุ้นเคย มาเริ่มกันเลยดีกว่าครับ ขั้นแรก เตรียมบอทก่อน ด้วยการนำสคริปท์ที่แจกไปให้บอทอ่าน วิธีการอ่านจากโพสท์เก่าได้เลยครับ จากนั้นเราก็เตรียมค่า AGI ตัวละครดังนี้ ถ้าปั้มเลเวลสกิลอัญเชิญให้ตัวละครให้ลดค่า AGI ของขุนพลให้ช้ากว่า แต่ถ้าปั้มให้ขุนพลให้ลดค่า AGI ของตัวละครให้ช้ากว่าขุนพลครับ ส่วนเหตุผลนั้นเดี๋ยวจะทราบภายหลังครับ หลังจาก เตรียมไวเสร็จแล้วเราก็เข้าไปในประลอง 50 ด่านที่เมือง 1 ครับ ซึ่งทุกคนน่าจะเคยเข้ากัน จากนั้นแล้วให้เราไปคุยกับจ้าวเวทีชิงชัย และเริ่มสู้ด่านแรกจนจบครับ เมื่อจบด่านแรกปุ๊บ ก็ตอบข้อ 2 เลย จากนั้นเรามาเริ่มเซ็ทบอทกันครับ เหมือนเดิม การเซ็ทบอทให้สลับตราอัญเชิญโดย เราเลือกแค่ 2 อย่างคือ Auto Reconnect กับ Char Auto Equip Summon Badge ตามรูปเลยครับ จากนั้นเซ็ทสกิล คราวนี้เราจะทำแค่เทิร์นเดียว เหตุผลคือจะไม่มีดีเลย์ของการโต้ตอบของฝั่งตรงข้ามครับ และให้ขุนพลทำการหลบหนีครับ เป็นคำตอบว่าทำไมเราต้องให้ตัวที่ไม่ได้เชิญ AGI น้อยกว่าครับ สำหรับใครที่ไม่แน่ใจชื่อของสกิลอัญเชิญของธาตุตัวเอง ลองกลับไปดูในโพสท์นี้นะครับ เมื่อพร้อมแล้วก็ Login บอท แล้วพิมพ์ /canusesummon เพื่อให้บอทสามารถสลับตราอัตโนมัติ แล้วกด run script จากนั้นกด Logout 1 ที แล้วบอทจะเริ่มรันอัตโนมัติ ที่สำคัญอย่าลืมเซ็ททิ้งตราที่เสียหาย และเช็คช่องว่างเพื่อเติมตรา ด้วยนะครับ ขอให้มีความสุขในการปั้มตราครับ 2-40-1-1.ini
    1 point
  5. ถ้าเราปั้มสกิลอัญเชิญด้วยวิธีปกติ เราจะต้องกดใช้สกิล 1035 ครั้ง แถมต้องกดสลับตราและเติม SP กันจนมือหงิก ขอเสนอวิธีง๊ายยยง่าย ในการปั้มตราอัญเชิญแค่คุณมี 3อย่างนี้ครับ 1. ตัวบอทที่มี SP 360 - เพื่อใช้อัญเชิญได้ 3 เทิร์น 2. ID อื่น - ไว้ส่งตราอัญเชิญ 3. eXtreme Bot ที่แจกกัน ขั้นตอนแรกเราเริ่มทำเควสกันที่เมืองเฉินหลิว เขต จงหยวนครับ จากนั้นไปที่ว่าการเมืองเฉินหลิว คุยกับโจโฉที่ว่าการเฉินหลิว - ตอบข้อ1 เมื่อคุยเสร็จ เราก็ไปโรงเตี๊ยม พอเข้าไปจะเจอชายที่อยู่ทางขวาที่เดินไปเดินมาทำหน้าบึ้งตึง - ตอบข้อ 2 จากนั้นกลับไปที่ว่าการเมืองเฉินหลิวคุยกับโจโฉอีกครั้ง พอคุยจบเอาตัวเข้าไปวางในโรงเตี้ยมแล้วเซ็ทบอท extreme ได้เลย ☺️ มาเริ่มการเซ็ทบอทกันครับ วิธีการ set บอท extreme ง่ายมากๆโดยต้องเอาสคริปที่ผมแจกเอาไปวางในบอทก่อนครับ วิธีการคือ 1. เปิดเข้าในโฟลเดอร์ Extreme Bot 2. สร้าง Folder ชื่อ Quest 3. เอา script ไปวาง 4. เปิดบอท จากนั้นเราก็เริ่มเซ็ทบอทให้สลับตราอัญเชิญโดย เราเลือกแค่ 2 อย่างคือ Auto Reconnect กับ Char Auto Equip Summon Badge ตามรูปเลยครับ จากนั้นเซ็ทสกิล 3 เทิร์นโดยให้ตัวเราใช้สกิลอัญเชิญ ทั้ง 3 เทิร์น ส่วนขุนพลตั้งค่าเป็นป้องกัน 2 เทิร์น ส่วนเทิร์นสุดท้ายหลบหนี และต้องเซ็ทความไวขุนพลให้ต่ำกว่าเรา [TIP] ชื่อสกิลอัญเชิญแต่ละธาตุในบอทใช้ตามนี้ ธาตุไฟ - หงส์เพลิง ธาตุน้ำ - เทพวารี ธาตุดิน - จ้าวหินผา ธาตุลม - มังกรเขียว เมื่อพร้อมแล้วก็ Login บอท แล้วพิมพ์ /canusesummon เพื่อให้บอทสามารถสลับตราอัตโนมัติ กด run script จากนั้นกด Logout 1 ที แล้วบอทจะเริ่มรันอัตโนมัติครับ อย่าลืม add drop ตราที่เสียหายทิ้งเพื่อโยนทิ้งอัตโนมัติด้วยนะครับ จากนั้นเราก็คอยส่งตราเข้าตัวที่ปั้มอัญเชิญเมื่อมีช่องว่าง แนะนำให้เคลียร์ช่องให้หมดเพื่อความสะดวกที่จะไม่ต้องมานั่งกดส่งตราอัญเชิญบ่อยครับ [TIP] วิธีการตรวจเช็คจำนวนการปั้มอัญเชิญดังนี้ครับ /summon สำหรับตัวละคร /psummon สำหรับขุนพลครับ [TIP] จำนวนครั้งอัญเชิญ จากเวล 1 - 10 ต้องอัญเชิญ 1035 ครั้ง สำหรับการใช้บอทนี้ถ้าปั้มจะใช้เวลา 2-3 ชั่วโมงครับ ขอให้มีความสุขกับการปั้มสกิลอัญเชิญครับ 😁 เฉินหลิว หวางตู้ นอนด้วย.ini
    1 point
×
×
  • Create New...